In danh thiếp, chiêu thức biến bất kỳ ai cũng đều trở thành khách hàng

Nắm giữ thông tin nổi bật của một người, danh thiếp giống như lý lịch trích ngang mà bất kỳ người nào cũng cần phải có, nhất là với ai đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Khi danh thiếp được phát tán rộng rãi sẽ giúp cho cá nhân hoặc tổ chức nâng tầm nhận biết của mình hơn với xã hội, từ đó như một cách thức thực hiện chiến lược truyền thông, biến bất kỳ ai cũng đều có cơ hội trở thành khách hàng của mình trong tương lai. Do vậy mà in danh thiếp như một ngành mới đang cực kỳ phát triển ở nước ta khi nắm bắt được xu thế này trên thị trường.

Cách sử dụng danh thiếp hiệu quả

1. Sử dụng chiến lược với danh thiếp rõ ràng, cụ thể

Đừng nên xem nhẹ việc đưa ra chiến lược cụ thể cho danh thiếp, bởi nếu như người khác quan tâm đến bạn, họ sẽ xem xét tất cả các yếu tố có trên mẫu danh thiếp mà bạn đã đưa cho họ. Chính vì thế mà tùy vào nhu cầu, mục đích và điểm nổi bât, ấn tượng nhất khi bạn muốn truyền tải thông qua danh thiếp đến người nhận, hãy thiết kế chúng sao cho hợp lý nhất.

2. Trao danh thiếp một cách lịch sự

Hãy thử tưởng tượng, nếu như người được nhận cảm giác được sự thiếu tôn trọng của bạn đối vói tấm danh thiếp mà bản thân bạn đang cầm trên tay thì dĩ nhiên, họ cũng sẽ chẳng mấy quan tâm đến chúng. Nên tự biết nâng niu giá trị của mình trước và trao tấm danh thiếp quý báu ấy cho người nhận một cách thật lịch sự, trang trọng như gửi gắm nhiều điều muốn nói. Có như vậy, họ mới tò mò tìm hiểu nhiều hơn, và biết đâu, chỉ vì những động thái nhỏ này thôi cũng khiến nhiều người trở thành khách hàng của bạn đấy.

In danh thiếp

Nên in danh thiếp như thế nào để đạt chuẩn?

  1. Chú ý đến khâu thiết kế, cần phải hiểu rằng, đặc thù của danh thiếp là có kích thước nhỏ, lại thường được dùng trong những phút chào hỏi đầu tiên với vai trò thay mặt chủ nhân cung cấp các thông tin cô đọng về doanh nhân và doanh nghiệp, nên việc thiết kế màu mè, phức tạp hoặc quá hoành tráng là không cần thiết. Đơn giản, tập trung đủ thông tin, bắt mắt người dùng phù hợp với từng lĩnh vực sẽ là chìa khóa thành công cho bạn.
  2. Ngôn ngữ sử dụng trên danh thiếp nên là của quốc gia mà doanh nghiệp có trụ sở hoặc đang hoạt động tại đó. Ngoài ra, thêm một phần chú thích bằng ngôn ngữ phụ ở mặt sau bằng tiếng Anh phổ thông hay ngôn ngữ của vùng/lãnh thổ mà doanh nghiệp muốn có giao dịch cũng cần thiết không kém.
  3. Các thông tin về trụ sở, cách thức liên hệ qua Hotline hay email cũng là những thông tin không thể thiếu trên một tấm danh thiếp đạt chất lượng.
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s