Bao bì túi giấy – Giải pháp cho vấn đề môi trường

Hằng ngày chúng ta vẫn thường nghe những thông tin về ô nhiễm môi trường hay tác động của các loại vật chất tới đất, nước và không khí. Trong đó túi nilong là vật chất được nhắc tới nhiều nhất và gây ảnh hưởng nghiêm trọng nhất.

Việc tìm kiếm các sản phẩm thay thế trở thành một vấn đề cấp thiết của nhân loại nhưng thật may mắn khi sự xuất hiện của túi giấy đã giải quyết một phần mối lo của nhân loại.

Nói về túi giấy, người ta biết tới những chiếc túi đựng thực phẩm, quần áo, giấy dép, đồ điện tử sản xuất từ các nguyên liệu phổ  biến như:

– Giấy Duplex.

– Giấy Couche.

– Giấy Briston.

– Giấy Ivorry.

– Giấy Kraft.

– Các loại giấy mỹ thuật.

Túi giấy 4

Có thể thấy túi giấy được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, do đó, chúng không chứa các chất độc hại với sức khỏe con người cũng như môi trường tự nhiên. Nhiều người lo sợ rằng việc sử dụng túi giấy quá nhiều sẽ dẫn tới hiện tượng chặt phá rừng gia tăng, tuy nhiên điều đó có thể kiểm soát hoàn toàn vì túi giấy có khả năng được tái chế và sử dụng lại. Điển hình như túi giấy Kraft, loại túi giấy được sản xuất từ nguyên vật liệu tái chế lại được người dùng ưa chuộng hơn cả. Chúng có giá thành rẻ hơn những vẫn đảm bảo định lượng, chất lượng in ấn,có thể cho ra những sản phẩm bắt mắt với màu sắc ấn tượng.

Không những vậy, túi giấy lại khá dễ dàng trong việc tạo hình và in do dó doanh nghiệp có thể thỏa sức sáng tạo, sao cho mẫu túi giấy của mình độc đáo và truyền tải tối đa được các thông điệp tới khách hàng. Đó là lý do mà ngày nay, túi giấy trở thành một công cụ truyền thông hữu hiệu trong các chiến dịch marketing.

Một cách quảng bá không tốn quá nhiều chi phí nhưng mang lại hiệu quả khá cao. Chính vì vậy, không chỉ các thương hiệu lớn mà cả những công ty nhỏ, các shop bán hàng cũng sử dụng để tạo ấn tượng với khách hàng.

Ngoài ra sử dụng túi giấy cũng là một cách mà doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội của mình, góp phần vì một hành tinh xanh. Điều đó lại càng khiến những người tiêu dùng tin tưởng và có thiện cảm với thương hiệu.

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s