Những ý tưởng in ấn bao bì túi giấy ấn tượng 2016

Kể từ khi nhận thấy vai trò của những chiếc túi giấy trong các chiến dịch truyền thông, các doanh nghiệp bắt đầu tập trung vào việc tìm kiếm các ý tưởng mới với hy vọng thiết kế của mình có thể gây nên những hiệu ứng đặc biệt đối với người dùng. Nhưng cũng như bất kỳ một ấn phẩm quảng cáo nào, việc in ấn túi giấy không những phải đẹp mà nó còn thể hiện được thông điệp mà nhà sản xuất muốn truyền tải. Đó mới là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công cho chiến dịch.

Tuy nhiên, mọi thứ dù khác biệt cũng phải dựa trên những xu thế thẩm mỹ mà con người đang hướng tới. Chính vì lý do đó mà các designer luôn cập nhập các mẫu thiết kế mới nhất, những ý tưởng được ưa chuộng nhất để tìm ra một xu thế chung.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những ý tưởng in túi giấy ấn tượng nhất năm 2016, biết đâu bạn có thể tìm ra một ý tưởng đặc sắc cho thiết kế của mình.

1. Tận dụng các hình học lập thể

Nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đang manh nha các ý tưởng về việc sử dụng các hình học lập thể trong thiết kế bao bì túi giấy. Theo đó, họ muốn “đầu tiên là lấy sự chú ý của khách hàng khi ra mắt sản phẩm, hai là chứa những chi tiết nhỏ nhặt mà bạn chỉ phát hiện ra khi ngồi xuống và nhìn vào nó một cách tỉ mỉ”, đó là tư tưởng chủ đạo của Martin Justesen,  người đồng sáng lập và nhà thiết kế nhãn của thương hiệu bia Evil Twin.

Vậy nên các hình tam giác, tứ giác,lục giác… được sắp xếp một cách ngẫu nhiên hoặc theo một quy luật nào đó được tận dụng triệt để giúp mang lại một cái nhìn lạ lẫm hơn cho sản phẩm và khiến người dùng tò mò về điều đó.

2. Sử dụng nghệ thuật trừu tượng

Việc sử dụng các chữ lớn, các chữ màu neon hoặc những thiết kế tối giản cũng được xem là một trong những hướng thiết kế chủ đạo của năm 2016. Đó là cách để tạo nên cảm hứng cho người dùng, khiến họ có hứng thú với những bức tranh mang đầy tính nghệ thuật hiển hiện trên bề mặt bao bì,mang lại một sắc thái khác, đầy sáng tạo.

Mẫu túi giấy

3. Xu hướng sử dụng các hình ảnh lịch sử

Những hình ảnh lấy cảm hứng từ lịch sử, những hình ảnh khiến người ta liên tưởng về một thời hoàng kim trong quá khứ. Ý tưởng này đặc biệt được các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang sử dụng như sự xoay vần của chính nó trong suốt thời kỳ phát triển.

Những thiết kế này đặc biệt phù hợp với những người ưa cảm giác hoài cổ nhưng cũng phảng phất trong đó tinh thần của thời đại mới như một cách minh chứng rằng cho dù thương hiệu có tồn tại lâu đời như thế nào đi nữa thì nó vẫn hiện diện sự hiện đại trong từng thiết kế.

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s