In bìa đựng hồ sơ chuyên nghiệp

In bìa đựng hồ sơ cho sự chuyên nghiệp được nâng tầm rõ rệt

Trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình, các công ty thường tung ra rất nhiều chiến lược marketing đối với khách hàng tương ứng với danh thiếp, brochure, tờ bướm quảng cáo,… Nếu không có cách quản lý chúng sẽ làm cho mọi thứ ở văn phòng cũng như gian trưng bày trở nên rối rắm hơn bao giờ hết. Chính vì vậy mà một chiếc bìa đựng hồ sơ tinh tế, sang trọng hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhằm nâng tính chuyên nghiệp của các đơn vị lên một bước tiến mới. Trong quá trình in bìa đựng hồ sơ, tùy vào nhu cầu cũng như đặc điểm nổi bật của doanh nghiệp mà người thiết kế và nhà in sẽ phối hợp với nhau để tạo ra sự khác biệt ấn tượng nhất mà vẫn đáp ứng quy chuẩn cho phép.

In bìa đựng hồ sơ

Chất liệu dùng để in bìa đựng hồ sơ

Thông thường, bìa đựng hồ sơ được in bằng giấy Couche hoặc giấy Biston định lượng giấy khoảng từ 280 – 300 gsm. Ngoài ra, giấy Mỹ thuật cũng được sử dụng để in bìa đựng hồ sơ bởi chúng sẽ giúp cho chúng trở nên sang trọng và nhẹ nhàng hơn.

Sử dụng cán màng sau khi in bìa đựng hồ sơ

Các doanh nghiệp cần hiểu được rằng, dù chỉ với một động thái nhỏ những việc làm này lại hết sức quan trọng nhằm mang đến diện mạo hoàn hảo cho bìa đựng hồ sơ. Cán màng sẽ giúp bìa đựng hồ sơ trông đẹp hơn, chắc chắn hơn, giày hơn, lâu hư hơn và hạn chế được trường hợp thấm nước, bị gãy khi gấp hay sếp lại và khi bi dơ có thể lấy khăn ướt lau được,..

In bìa đựng hồ sơ chuyên nghiệp

In bìa đựng hồ sơ theo kích thước tiêu chuẩn

Folder thường có kích thước 22 x 31cm và tai 7cm. Song cũng tùy vào thiết kế của từng công ty mà đưa ra hệ thống kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn để mang lại hiệu quả cao nhất.

Sự sáng tạo đối với bìa đựng hồ sơ

Một trong những điểm làm cho khách hàng trở nên ấn tượng và thu hút bởi các sản phẩm của doanh nghiệp chính là vẻ bên ngoài. Bề ngoài bắt mắt sẽ ở một vài khía cạnh nào đó sẽ kích thích sự tìm tòi của người tiêu dùng hơn, khiến họ quan tâm đến các thông tin mà đơn vị truyền tải bên trong.

Hơn nữa, chăm chút cho những bìa đựng hồ sơ còn thể hiện được tính chuyên nghiệp của các công ty, thể hiện một đẳng cấp khác mà khách hàng luôn mong đợi.

Không ai có thể phủ nhận được vai trò của chiếc bìa đựng hồ sơ trong việc sắp xếp, quản lý các tài liệu khác. Thế nhưng, nó còn là người trợ thủ đắc lực cho chiến dịch của doanh nghiệp nếu sử dụng đúng cách nữa đấy. Đơn giản thôi, hãy tiến hành thiết kế và in bìa đựng hồ sơ tạo ra phong cách riêng cho mình ngay hôm nay.