In offset chuyển nhiệt giá rẻ tại HCM

Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các công nghệ mới được ứng dụng vào in ấn ngày càng nhiều góp phần tạo nên những sản phẩm có vẻ bề ngoài bắt mắt, sang trọng, nâng cao giá trị sản phẩm và nâng tầm thương hiệu. Trong đó, in offset giá rẻ là kỹ thuật được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất hiện nay. In offset với những ưu điểm vượt trội của mình không chỉ đáp ứng các yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn có khả năng in trên nhiều chất liệu đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khác hàng khác nhau.

Vậy in offset là gì?

Đó là một kỹ thuật in ấn khi mà các hình ảnh dính mực in được ép lên một tấm cao su (hay còn gọi là các tấm offset) trước rồi sau đó mới ép tấm cao su này lên giấy.

Vì sao các doanh nghiệp nên lựa chọn in offset?

– Tạo nên những sản phẩm có chất lượng hình ảnh cao, sắc nét và sạch hơn so với việc in trực tiếp lên giấy.

– Có thể in ấn trên cả những bề mặt không phẳng.

– Dễ dàng hơn trong việc chế tạo các bản in.

– Tuổi thọ sản phẩm in cao hơn, bền màu hơn với thời gian.

– Có khả năng tiết kiệm chi phí nếu in với số lượng lớn, do đó hình thức in ấn này khá phù hợp với việc in thương mại.

Chính vì vậy mà in offset giá rẻ được sử dụng khá phổ biến trong việc in bao bì, ấn phẩm quảng cáo và nó thực sự phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp từ những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ đến những công ty có tiềm lực mạnh.

Tuy có nhiều ưu thế vượt trội như vậy nhưng để bản in offset đạt chất lượng cao, đơn vị in ấn cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ thiết bị máy móc kỹ thuật cao. Do đó, khi tìm kiếm đơn vị in, doanh nghiệp cần chú ý về sự chuyên nghiệp của dịch vụ. Một dịch vụ uy tín sẽ không làm tăng thêm quá nhiều chi phí mà việc ứng dụng công nghệ hiện đại còn giúp giảm thiểu những sai sót phát sinh trong quá trình in, do đó, vừa giảm chi phí sai hỏng vừa mang lại những thành phẩm in chất lượng cao.

Đó là những lý do mà in offset ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn đang chần chừ trong việc lựa chọn phương pháp in bao bì, ấn phẩm quảng cáo, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Chúng ta đã từng nghe rất nhiều về in offset nhưng hiện nay công nghệ in ấn này lại có thêm một bước đột phá mới với việc ứng dụng mực in chuyển nhiệt cho quá trình in. Công nghệ in offset chuyển nhiệt được sử dụng để in ấn các họa tiết có độ phức tạp cao, nhiều màu sắc nhờ sự thăng hoa của loại mực in đặc biệt này.

Vậy in offset chuyển nhiệt là gì?

Về cơ bản, in offset chuyển nhiệt là quá trình in ấn mà loại mực in được sử dụng có khả năng chuyển từ thể rắn sang thể khí mà không cần thông qua giai đoạn hóa lỏng.

Nguyên lý của quá trình được mô tả như sau: các hạt mực thể rắn được in trực tiếp lên bề mặt sản phẩm sau đó được làm nóng ở nhiệt độ cao và hóa thành khí đồng thời nhiệt độ cao cũng làm các sợi vải polyester nở ra giúp các hạt mực vừa được thăng hoa thành thể khí thấm vào.

Chính vì nguyên lý hoạt động đặc biệt như vậy nên các sản phẩm được in ấn bằng công nghệ in offset chuyển nhiệt luôn có độ sắc nét cao, không bị lem màu, không phai màu khi giặt, ủi…

Quy trình in offset chuyển nhiệt được thực hiện như thế nào?

Quy trình in offset chuyển nhiệt được thực hiện thông qua 5 công đoạn như sau:

– Thiết kế chế bản.

– Output Film.

– Phơi bản kẽm.

– In offset.

– Gia công sau in.

Những ưu điểm vượt trội của công nghệ in offset chuyển nhiệt

– Có thể in ấn trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau.

– Tạo nên những thành phẩm in có độ sắc nét cao, sạch sẽ, không bị lem màu, bền bỉ với thời gian.

– Tốc độ in ấn nhanh chóng.

– Tiết kiệm được nhiều chi phí.

– Tuổi thọ bản in cao và có sự ổn định lâu dài về màu sắc.

– Có thể in những hình ảnh phức tạp mà các kỹ thuật in khác không có khả năng thực hiện.

– Đặc biệt với hình thức in chữ nổi tạo cảm giác vô cùng sống động cho sản phẩm.

Những loại hình in offset chuyển nhiệt được sử dụng phổ biến hiện nay

– In offset chuyển nhiệt lên vải: được sử dụng chủ yếu cho các loại vải sáng màu, tạo nên những thành phẩm in có màu sắc sặc sỡ, chân thực.

– In offset chuyển nhiệt trên các vật liệu rắn: dùng để in trên gạch men, ly thủy tinh, ly sứ…

– In offset chuyển nhiệt trên chất liệu giấy: dùng in hộp giấy, túi giấy….